CPX

Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Hướng dẫn rút tiền từ LikesASAP

Để rút tiền bạn vào tài khoản và chọn nút:
sau đó chọn cổng thanh toán 
Và cuối cùng là chờ tiền về:
Lưu ý:
- Min thanh toán 
Đối với LikesASAP.com
+ $0.7 đối với OKPay và PayPal.
+ $1.00 đối với AlertPay/Payza
Đối với Likesplanet.com
$1.00 đối với PayPal
+$0.1 đối với OKPay (thanh toán ngay sau khi yêu cầu).
Nếu bạn nào không biết sử dụng tiền online thì liên hệ mình, mình sẽ chuyển sang tiền Việt giúp và gửi qua Baokim.vn hoặc VCB nhé. Tỷ giá quy đổi tùy từng thời điểm nhé, mỗi $ sẽ chênh lệch vài nghìn so với tỷ giá tiền VNĐ/USĐ (từ 18.000đ trở lên).

3 nhận xét:

  1. lúc đầu mình đăng ký tài khoản likesasap chỗ thông tin đăng ký mình không điền thông tin tài khoản paypal vì mình chưa có tài khoản paypal.Giowf mình muốn điền thêm thông tin về tai khoản paypal đc không?
    muốn rút tiền về paypal phải làm như thế nào? giúp mình với!

    Trả lờiXóa
  2. Ever wanted to get free Facebook Likes, YouTube Subscribers, Google+ Circles, Twitter Followers, Instagram Followers, or maybe SoundCloud Listens?

    Did you know you can get all of these Likes, Followers, Views & Subscribers AUTOMATICALLY & TOTALLY FREE?

    All you need to do is join the following Social Exchange sites, earn free points and exchange them for Followers, Subscribers, Likes or Views to your Social Accounts.
    1. Add Me Fast
    2. Like 4 Like
    3. You Like Hits

    Advertising networks that allow you to get free advertising credits every day:
    1. MellowAds

    You can use the credits to advertise your social network accounts for free.

    Trả lờiXóa
  3. Do you need free YouTube Views?
    Did you know you can get them ON AUTO-PILOT & TOTALLY FREE by registering on Add Me Fast?

    Trả lờiXóa